3 แบรนด์กระเป๋าสตางค์ของผู้หญิง ราคาไม่แพง คุณภาพเกินคุ้ม


ไอเทมคู่กายสำหรับสาวๆ ก็คงหนีไม่พ้นกระเป๋าสตางค์นี่แหละค่ะ ไม่แปลกใจเลยที่ผู้หญิงแทบจะทุกคนมีคำถามเกิดขึ้นในใจว่า กระเป๋าสตางค์ยี่ห้อไหนดี ? เพราะซื้อทีเดียวก็อยากจะใช้กันไปนาน ๆ ใช่ไหมล่ะ วันนี้เราหยิบกระเป๋าสตางค์ของแบรนด์ต่างๆ ที่ราคาไม่แพง คุ้มค่าสุดๆ มาให้สาวๆ สอดส่องกันกับ 3 แบรนด์กระเป๋าสตางค์ของผู้หญิง ราคาไม่แพง คุณภาพเกินคุ้ม

1. LYN
เพิ่มความแฟนซีให้กับสไตล์การแต่งตัวของสาวๆ ด้วยกระเป๋าสตางค์ ดีไซน์มาพร้อมกับทรงสุดทันสมัย พับสองตอนปิดกระดุมแป๊ก มีช่องใส่ของปิดซิปด้านใน ช่องใส่ธนบัตรและช่องใส่บัตรด้านใน อีกทั้งเฉดสีที่จะยกระดับความดูดีได้อย่างลงตัว เริ่มต้นที่ประมาณ 800 – 3,000 บาท

ภาพจาก lynaccs.com

2. Charles & Keith
กระเป๋าสตางค์ ฤดูกาลใหม่มาพร้อมดีไซน์เก๋สีสันสดใส ให้สาวๆ จัดเก็บเงินสดและบัตรต่างๆ ได้อย่างสะดวก เป็นระเบียบและมีสไตล์ ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 800-2,000 บาท

ภาพจาก charleskeith.co.th

3. Tommy Hilfiger
กระเป๋าสตางค์แบรนด์นี้จะเน้นดีไซน์ขอบมน เปิดดูข้างในจะมีฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์สาว ๆ ยุคใหม่ ทั้งช่องใส่บัตร ช่องใส่เหรียญ และช่องเก็บธนบัตร เรียกได้ว่าซื้อมาใช้แล้วคุ้มสุด ๆ ราคาเริ่มต้นประมาณ 1,500-3,000 บาท

ภาพจาก Tommy Hilfiger


ชั่วโมงนี้สาว ๆ คนไหนอยากเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่บ้างก็ลองเอา 3 แบรนด์นี้ไปพิจารณาดูกันน่าา มีครบทั้งใบสั้น ใบยาว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่เป็นที่สุด
.
.
.
.



บทความที่น่าสนใจ

ความคิดเห็น