ส่อง! ไอเดียแต่งหน้ารับปริญญา สวยปัง สวยเป๊ะ ไม่มีหลุด



เข้าใกล้วันสำคัญเข้าไปทุกทีแล้วนะคะ กับช่วง "วันรับปริญญา" ของใครหลาย ๆ คน วันที่เราจะรู้สึกเต็มอิ่มไปกับความสำเร็จ ความสุข และรอยยิ้ม รวมถึงจะต้องพบปะกับเหล่าญาติ ๆ ครอบครัว และเพื่อน ๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีด้วย 

สำหรับบัณฑิตคนไหนที่กำลังมองหาลุค "แต่งหน้ารับปริญญา" อยู่ ทางเราขอแนะนำลุคแต่งหน้าที่แต่งแล้วไม่เชย สวยเป๊ะปังทะลุกล้อง ไม่ว่าดูอีกทีก็ยังสวยอยู่ไม่มีเอ้าท์ ตามเราไปดูกันเลยค่ะ


โทนส้ม
โทนนี้เหมาะสำหรับคนผิวสีมากๆ เลยค่ะ แต่งแล้วดูมีเสน่ห์น่าดึงดูดสายตา หรือจะเป็นสาวผิวขาวแต่งแล้วก็รอดค่ะ เพราะช่วยขับผิวมากแถมยังอัพลุคให้แซ่บดูเปรี้ยวขึ้นมาทันที แต่ยังคงความสุภาพมีกาลเทศะอยู่ ซึ่งโทนส้มนี้มีหลากหลายเฉดสีแล้วแต่สาวๆ บัณฑิตเลยว่าจะอัพดีกรีความแซ่บไปเวลไหน ซึ่งไม่ว่าจะเลือกลิปสติกเนื้อครีมหรือเนื้อแมตต์ก็จะดูกลมกลืน และดูเหมาะมาก ยิ่งถ้าชุดครุยโทนสีส้ม สีน้ำตาล สีดำด้วยแล้ว จะยิ่งขับให้เมคอัพลุคนี้ของสาวๆ สวยสะดุดตามาก ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยสะดุดตาแน่ค่ะ  






โทนชมพู
โทนชมพูเป็นโทนสีที่ไม่ว่าแต่งเมื่อไหร่ก็ดูสวยหวานเสมอ บัณฑิตคนไหนที่คิดไม่ออกลองโทนสีนี้ตอบโจทย์สุด รอดทุกคนและเหมาะกับชุดครุยทุกสีด้วยนะ ซึ่งสีนี้จะเป็นสีหวานๆ เหมาะกับคนที่อยากได้ลุคละมุนดูเรียบร้อยอ่อนหวานน่ามองสุดๆ แถมช่วยอัพลุคให้ดูเด็กลงด้วย อาจจะทาเปลือกตาด้วยสีน้ำตาลอ่อนๆ หรืออายแชโดว์ที่เป็นกลิตเตอร์กากเพชรจะทำให้ดวงตาดูเป็นประกายน่ามอง






โทนน้ำตาล
สาวมั่นที่อยากได้ลุคไม่เหมือนใคร บอกเลยว่าต้องจัดลุคนี้แล้วค่ะ แต่งออกมาแล้วจะดูแพงมากแต่งได้ไม่ยากไม่ว่าสีผิวไหนก็สวยหมด แต่ถ้าหากเป็นสาวผิวเข้ม การแต่งตาสีน้ำตาลเกินไปอาจจะไม่เหมาะ ให้ลองเลือกเฉดน้ำตาลที่อ่อนลงมาแทนจะทำให้ดูดีขึ้น ซึ่งลุคนี้จะเน้นงานผิวงานคอนทัวร์ดูละมุนกลมกลืนกับผิว ค่ะ





จบลงไปแล้วค่าาาา สำหรับไอเดียแต่งหน้ารับปริญญา สวยปัง สวยเป๊ะ ไม่มีหลุด สาวบัณฑิตจบใหม่ทั้งหลาย ลองเลือกให้เหมาะกับตัวเองที่สุดดูนะคะ เพราะงานนี้วันสำคัญที่อาจจะมีแค่ครั้งเดียวในชีวิตเราจึงควรสวยและมั่นใจที่สุด ค่อยๆ คิดไปไม่ต้องรีบ สุดท้ายนี้ ยินดีกับบัณฑิตจบใหม่ทุกคนด้วยนะค่าาา 




ความคิดเห็น