สิวตัวร้ายกำจัดได้ด้วย 2 คอนซีลเลอร์ตัวดัง

สิวตัวร้ายกำจัดได้ด้วย 2คอนซีลเลอร์ตัวดัง คนที่กำลังสิวเห่อหรืออยู่ระหว่างรักษาสิว จะไม่แต่งหน้าเลยก็ไม่มั่นใจ แต่จะแต่งหน้าปิดสิวก็กลัวจะยิ่งทำให้อุดตันกว่าเดิม วันนี้เราก็เลยนำสอง คอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะมาฝากสาวๆ กันค่ะ ว่าตัวไหนเหมาะกับคนเป็นสิว ลองไปดูคอนซีลเลอร์สิว 2020 กันเลย!!

Eucerin Pro Acne Solution Correct & Cover Stick

คอนซีลเลอร์
เป็นคอนซีลเลอร์ที่ใช้ง่ายเหมาะกับแต้มปกปิดสิวมาก เพราะมาเป็นแบบแท่งหมุน มีส่วนผสมของสารบิสซาโบลอลเข้มข้น 5 เท่า ซึ่งจะเข้าไปช่วยทำให้สิวยุบเร็วขึ้น แล้วก็เป็นสูตร Oil-Free ไม่ทำให้อุดตันหรือมันเยิ้ม ใช้แล้วปิดสิวได้เนียนๆ ไม่เป็นสิวเพิ่มขึ้น ทำมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ ราคาประมาณ 990 บาท


Dermacol Acnecover Make Up Corrector

คอนซีลเลอร์

อย่างที่หลายคนรู้จัก ว่าแบรนด์นี้เค้าดังเรื่องการปกปิด ตั้งแต่รองพื้นที่ปิดเนียนแม้กระทั่งรอยสัก พอทำคอนซีลเลอร์สิวมาก็ตอบโจทย์คนเป็นสิวที่ต้องการปกปิดสุดๆ เพราะทั้งเนียนกริบแถมยังช่วยลดสิวได้ด้วยค่ะ มีส่วนผสมของ Tea Tree Oil และ Zincidone ทั้งลดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ไม่ทำให้ผิวอุดตัน มีให้เลือกหลายเฉด ใช้แล้วเนียนกริบ ราคาประมาณ 690 บาท

สำหรับสาวๆ คนไหนที่เคยเจ็บกับคอนซีลเลอร์แย่ ๆ ก็โยนอันเก่าทิ้งไป แล้วลองหันมาใช้ 2 คอนซีลเลอร์ตัวดังที่ได้แนะนำไปแล้วแทนดีกว่า รับรองว่างานนี้หน้าสวยกิ๊งเนียนกริบไม่มีรอยต่าง ๆ โผล่ขึ้นมาให้เห็นเลยจ้า ถ่ายรูปซูมใกล้แค่ไหนก็มั่นได้เต็มร้อยเลย





.
.
.
บทความที่เกี่ยวข้อง

3 แบรนด์กระเป๋าสตางค์ของผู้หญิง ราคาไม่แพง คุณภาพเกินคุ้ม



ความคิดเห็น